Đổi Card Thành Tiền Nhanh Chóng, Mức Chiết Khấu Hấp Dẫn

30/06/2022 23:40:02


Danh mục

Đổi Thẻ Cào

Ngày xuất bản

30/06/2022 23:40:02

Tác giả

doithe567.com

Đổi Card Thành Tiền Nhanh Chóng, Mức Chiết Khấu Hấp Dẫn

Các Gamer sở hữu nhiều số lượng thẻ cào game siêu khủng, nếu không sử dụng hợp lý  sẽ gây ra sự lãng phí không đáng có.  Nó có thể hoàn toàn chuyển đổi thành số tiền mặt để tiêu xài hằng ngày??? Chuyện đó sẽ không còn là mơ tưởng nữa vì đã có dịch vụ đổi card thành tiền mặt nhanh chóng tại DOITHE567!

Đổi card thành tiền mặt là như thế nào?

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0. Nên đây là môi trường rất thuận lợi cho các nhà cung cấp dịch vụ phát triển sản phẩm của mình. Có thể là game, thông tin, liên lạc… Với thị trường béo bở như vậy, điều kiện sở hữu nhiều thẻ game cùng một lúc như card game, card điện thoại của các nhà mạng… 

Tuy nhiên, với số lượng lớn như vậy đối với các đại lý, người dân… đôi khi sẽ mua thêm card mà không sử dụng tới. Nó có thể gây ra sự lãng phí đối với cá nhân. Do vậy, dịch vụ đổi card thành tiền mặt nhanh chóng của Doithe567 ra đời nhằm phục vụ mọi người.

Làm sao để đổi card thành tiền mặt thành công?

Để đổi card thành tiền với chiết khấu thấp nhất nhanh chóng. Bạn nên lựa chọn các trang web làm về dịch vụ thẻ uy tín trên thị trường hiện nay.

DOITHE567 hân hạnh được đồng hành cùng bạn trong tất cả các giao dịch. Với tiêu chí nhanh - gọn - lẹ. Để tạo sự thuận tiện cho khách hàng. Chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, túc trực 24/7. Sẽ xử lý các giao dịch của bạn nhanh nhất có thể.

Sau khi tìm được nơi “chọn mặt gửi vàng” rồi, điều quan trọng nhất là chọn thiết bị. Thiết bị có thể là điện thoại, máy tính… được kết nối với đường truyền internet ổn định. Để tránh những sự cố nghẽn hệ thống khi giao dịch.

Và điều cuối cùng là bạn nên sử dụng tài khoản email chính chủ để giao dịch. Như vậy, chúng tôi sẽ dễ đối soát, xác thực thông tin. Phòng trường hợp sau này có khiếu nại, chúng tôi sẽ giải quyết dễ dàng hơn cho bạn.

Các bước đổi card thành tiền mặt thuận tiện nhất

Để đổi card thành tiền mặt để chi tiêu, mua sắm… trong các sinh hoạt đời thường thành công. Các bạn cần theo dõi qua từng bước sau. Hãy nhớ chậm mà chắc để thông tin luôn chính xác nhé!

  • Bước 1: Đăng nhập, đăng ký vào hệ thống Doithe567.com bằng email cá nhân của bạn.
  • Bước 2: Bạn chọn “Đổi thẻ cào” và nhập chính xác các thông tin cần thiết như: Loại thẻ cào (thẻ game, card điện thoại).

Mệnh giá của thẻ cào (chúng tôi thực hiện giao dịch với card có giá trị trên 50.000 đồng trở lên với mức chiết khấu 25%).

Số series của thẻ cào.

Sau đó các bạn nhấn chọn Nạp thẻ để kết thúc bước 2.

  • Bước 3: Bạn nhập thông tin để rút tiền từ tài khoản hệ thống ra tài khoản ngân hàng. Bạn nhập chính xác các thông tin:

Số tài khoản ngân hàng.

Tên dịch vụ ngân hàng bạn giao dịch.

Tên chi nhánh ngân hàng mở thẻ cho bạn.

Sau khi nhập và kiểm tra chính xác chọn “Rút tiền”.

Sau chỉ từ 5 - 30 phút, sau khi chúng tôi đã xác minh thành công. Tài khoản ngân hàng bạn đã cung cấp sẽ được hưởng tiền theo mệnh giá của card đã được chiết khấu 23%. Tức bạn đổi card số tiền bao nhiêu thì khi thành tiện mặt bạn sẽ nhận được số tiền đã được chiết khấu. Thật dễ dàng và tiện lợi phải không nào?
Với cách đổi card thành tiền mặt đơn giản như trên. Chúng tôi mong rằng bạn đã biết cách thức để đổi thẻ cào thành tiền mặt dễ dàng hơn. Nếu bất kỳ có thắc mắc về giao dịch, mức chiết khấu… đừng ngần ngại gọi đến tổng đài kỹ thuật của chúng tôi Zalo/ Telegram: 0345.09.4567 khi cần chúng tôi có - khi khó có chúng tôi.

Hệ thống đổi thẻ cào thành tiền mặt nhanh chóng và uy tín.

Cam kết dịch vụ đảm bảo an toàn, quyền lợi khách hàng và chiết khấu cao nhất!

Đổi thẻ cào, đổi thẻ cào thành tiền mặt, đổi thẻ cào thành tiền, doi the cao, đổi thẻ cào sang tiền mặt, đổi thẻ cào ra tiền mặt.

Thời gian làm việc: 08:00 - 22:00

Fanpage Facebook DOITHE567

Hotline: 0345.09.4567

Zalo/Telegram: 0345.09.4567

© DOITHE567.COM.
Design & Develop by Doithe567