Các Phương Thức Quy Đổi Thẻ Cào Sang Tiền Mặt HOT Nhất

24/06/2022 23:38:51


Danh mục

Đổi Thẻ Cào

Ngày xuất bản

24/06/2022 23:38:51

Tác giả

doithe567.com

Các Phương Thức Quy Đổi Thẻ Cào Sang Tiền Mặt HOT Nhất

Không chỉ có tác dụng nạp tiền vào điện thoại thì thẻ cào được biết đến với nhiều các dụng khác nữa như: mua sắm, hoá đơn điện nước hay chuyển đổi sang tiền mặt. Hình thức quy đổi thẻ cào sang tiền mặt không còn xa lạ đối với nhiều người trong thời gian gần đây. Chính vì vậy, bài viết dưới đây Doithe567 sẽ giúp các bạn tìm hiểu thêm về các phương thức quy đổi thẻ cào sang tiền mặt hot nhất hiện nay. Các bạn hãy theo dõi và tham khảo nhé!

Hình thức quy đổi thẻ cào sang tiền mặt là gì?

Quy đổi thẻ cào sang tiền mặt là một hình thức rất được ưa chuộng trong những năm gần đây với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện đại. Đây là hình thức giúp khách hàng giải quyết được vấn đề dư thừa thẻ cào, gây lãng phí bằng việc quy đổi chúng ra tiền mặt với giá trị gần như được giữ nguyên. Phụ thuộc vào đơn vị quy đổi thẻ cào sang tiền mặt mà số tiền quy đổi tương ứng sẽ thấp hơn so với mệnh giá thẻ cào.

Các loại thẻ cào được chấp nhận khi quy đổi sang tiền mặt

Mặc dù rất nhanh chóng và thuận tiện nhưng dịch vụ quy đổi thẻ cào sang tiền mặt lại quy định về loại thẻ được chấp nhận.Không phải loại thẻ nào cũng được chuyển đổi sang tiền mặt. Tham khảo một số thẻ cào được chấp nhận, đó là:

Thẻ điện thoại: Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile.

Thẻ Game: Vcoin, Zing – Vinagame, Fpt Gate, Garena,…

Hướng dẫn cách quy đổi thẻ cào sang tiền mặt

Bước 1: Chuẩn bị những vật dụng cần thiết như thẻ cào cần chuyển đổi, thiết bị thông minh như máy tính, điện thoại di động có kết nối Internet.

Bước 2: Tiếp theo, bạn truy cập vào website cung cấp dịch vụ chuyển đổi thẻ cào sang tiền mặt. Tuy nhiên bạn phải rất cẩn trọng trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ sao cho uy tín bởi hiện nay có rất nhiều đơn vị lừa đảo.

Bước 3: Sau khi truy cập vào website, khách hàng có thể tạo một tài khoản trên hệ thống. Để thuận tiện cho khách hàng, hiện nay nhiều đơn vị đã cung cấp dịch vụ liên kết với tài khoản Google, Facebook…

Bước 4: Khi hoàn tất đăng ký tài khoản, khách hàng đăng nhập lại vào tài khoản vừa đăng ký. Sau đó tiến hành chuyển tiền từ thẻ cào sang tiền mặt. Khi đó bạn cần điền chính xác các thông tin được yêu cầu như mã thẻ, số seri thẻ, nhà mạng cung cấp thẻ cào.

Bước 5: Sau khi nhập chính xác các thông tin được yêu cầu, hệ thống sẽ tiến hành trừ mức phí chiết khấu theo quy định đã đặt ra trước đó của từng đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển tiền. Số tiền sau khi trừ chiết khấu sẽ được hệ thống chuyển vào tài khoản của khách hàng.

Bước 6: Cuối cùng, các bạn chỉ cần thực hiện thao tác “Rút tiền”. Bạn cần nhập chính xác các thông tin cần thiết về ngân hàng, số tài khoản, tên người nhận… Sau đó nhấn chọn và nút “Rút tiền” là hoàn thành. Ngay sau đó, số tiền quy đổi sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của các bạn.

Địa điểm quy đổi thẻ cào sang tiền mặt uy tín

Với sự phát triển không ngừng về dịch vụ chuyển đổi thẻ cào sang tiền mặt cũng như nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng, chính vì vậy, nhiều đơn vị đã được hình thành, chuyên cung cấp dịch vụ quy đổi thẻ cào sang tiền mặt. Tuy nhiên để đảm bảo quyền lợi của bản thân, khách hàng cần tìm hiểu cẩn trọng và chi tiết về các đơn vị cung cấp dịch vị để tránh bị lừa đảo. 

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về các phương thức quy đổi thẻ cào sang tiền mặt.

DOITHE567- tự hào là trang web cung cấp dịch vụ uy tín về dịch vụ đổi thẻ ra tiền mặt, đổi card online, đổi thẻ game,.. Làm việc tất cả các ngày trong tuần, phục vụ giải đáp thắc mắc các câu hỏi 24/7. Liên hệ: 0345.09.6789 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Hệ thống đổi thẻ cào thành tiền mặt nhanh chóng và uy tín.

Cam kết dịch vụ đảm bảo an toàn, quyền lợi khách hàng và chiết khấu cao nhất!

Đổi thẻ cào, đổi thẻ cào thành tiền mặt, đổi thẻ cào thành tiền, doi the cao, đổi thẻ cào sang tiền mặt, đổi thẻ cào ra tiền mặt.

Thời gian làm việc: 08:00 - 22:00

Fanpage Facebook DOITHE567

Hotline: 0345.09.4567

Zalo/Telegram: 0345.09.4567

© DOITHE567.COM.
Design & Develop by Doithe567