Hướng Dẫn Chi Tiết Đổi Thẻ Vcoin Sang Thẻ Điện Thoại 100% Thành Công

05/07/2022 23:49:38


Danh mục

Đổi Thẻ Cào

Ngày xuất bản

05/07/2022 23:49:38

Tác giả

doithe567.com

Hướng Dẫn Chi Tiết Đổi Thẻ Vcoin Sang Thẻ Điện Thoại 100% Thành Công

Fan của các tựa game ăn khách đứng đầu bảng xếp hạng như Đột kích, Phục kích, Phi đội, Audition… Đa phần thường rơi vào những game thủ tích thẻ và sở hữu nhiều thẻ Vcoin khủng, giữ nguyên 1 đống thì lo lãng phí vì chưa sử dụng kịp, cách đơn giản mà tiết kiệm chi phí cho anh là đổi thẻ Vcoin sang thẻ điện thoại. Vậy đổi thẻ Vcoin sang thẻ điện thoại phải thực hiện như thế nào? Những lưu ý khi tạo lệnh chuyển đổi sang thẻ điện thoại là gì?

Thẻ Vcoin là loại thẻ gì?

Thẻ Vcoin ( VTC)  được phát hành bởi Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số. Ban đầu loại thẻ này chỉ dùng để nạp và thanh toán cho các tựa của VTC phát hành. 

Đối tượng sử dụng thẻ Vcoin thường là các gamer, là một loại thẻ đa năng có thể dùng để nạp game và thanh toán một số dịch đứng đầu bảng xếp hạng các tựa game như Đột kích, Phục kích, Phi đội, Audition..

Mệnh giá thẻ Vcoin phổ biến trên thị trường có thể kể đến như: 20k, 50k, 100k, 200k, 500k,...

Bên cạnh đó cũng có thẻ vcoin với mệnh giá lớn như: thẻ Vcoin 1.000.000đ.

Lưu ý  khi đối thẻ Vcoin bị rách

Điều kiện để bạn có thể đổi thẻ khi thẻ Viettel của bạn đủ các điều kiện như thẻ cào là thẻ bạn chưa nạp, thẻ cào chưa sử dụng qua, thẻ cào của bạn bị hỏng số những vẫn có số seri rõ ràng, thẻ không bị nhàu nát nhiều quá

Bạn còn có thể gọi đến tổng đài 18008098 để có thể lấy lại số thẻ cào bị rách của mình từ số seri trên thẻ bạn đã mua, hoặc bạn có thể mang thẻ cào bị mất số, mờ số tại các cửa hàng giao dịch.

Thẻ Vcoin được đổi sang các nhà mạng nào?

Một trong những tiện ích cực kì hấp dẫn khác không thể không nhắc tới đó chính là bạn có thể đổi thẻ Vcoin sang tất cả các nhà mạng. Với cách này các bạn có thể dễ dàng mua thẻ điện thoại Viettel,Vinaphone, Mobifone,...

Mệnh giá: 10.000đ,....1000.000đ tùy thuộc vào nhu cầu đổi thẻ của anh em.

Đổi thẻ VCoin sang thẻ điện thoại  dễ dàng qua website Doithe567

Việc đổi thẻ Vcoin còn giúp bạn giải quyết được số Vcoin “tồn đọng” khi mà anh em không có nhu cầu sử dụng hay muốn sử dụng để nạp vào tài khoản game khác. Đây là một trong những phương thức giao dịch cực kì tiện lợi kèm đó là nhiều  ưu đãi cực kì hấp dẫn anh em có thể thực hiện ngay trên Doithe567chỉ bằng vài thao tác đơn giản. 

Bước 1: Truy cập Website và đăng ký/đăng nhập tài khoản

Truy cập trang Web DOITHE567.COM để đăng nhập tài khoản.

Trong trường hợp anh em là thành viên mới lần đầu tiên gia nhập hội web. Anh em chọn mục “đăng ký” và cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân. Nhớ kiểm tra thật kỹ các thông tin này trước khi hoàn tất.

Bước 2. Đổi thẻ Vcoin sang tài khoản ATM hoặc Ví Điện Tử

Sau khi đăng nhập, anh em truy cập trang chủ DOITHE567.COM để đổi thẻ. Tại mục “Đổi thẻ cào thành tiền mặt”, anh em chọn “Đổi thẻ ngay” sau khi nhập đầy đủ và chính xác các thông tin: mã thẻ, số seri

Lúc này, mức chiết khấu cho các loại thẻ sẽ được hiển thị chi tiết ngay bên dưới. Việc của anh em là xác nhận đồng ý đổi thẻ cào.

Sau khi hoàn thành các bước trên, hệ thống sẽ tự động cộng tiền vào tài khoản cho anh em đúng bằng mệnh giá thẻ Vcoin (sau khi đã được trừ % chiết khấu).

Bước 3: Mua thẻ cào điện thoại

Tại bước cuối cùng này, việc của bạn là nhập đầy đủ các thông tin hệ thống yêu cầu như: nhà mạng, mệnh giá, số lượng thẻ, địa chỉ email, mật khẩu…Sau đó thực hiện thanh toán bằng tài khoản thành viên là xong.

Khi giao dịch đã được thực hiện và thông báo thành công, mã thẻ và số serial bạn mua sẽ được hệ thống gửi về địa chỉ email của bạn.

Hoặc đơn giản hơn nữa, bạn chỉ việc nạp tiền cho dế yêu trực tiếp bằng cách chọn nạp thẻ điện thoại >> chọn nhà mạng >> mệnh giá >> nhập mã pin xác nhận là tài khoản điện thoại tự động được nạp thêm tiền.

Với rất nhiều tiện ích Doithe567.com luôn là địa chỉ đổi thẻ cào thành tiền mặt online được lựa chọn và sử dụng nhiều nhất với khách hàng đổi thẻ cào ra tiền mặt. Khi bạn cần chúng tôi có mặt vui lòng liên hệ Zalo/ Telegram 0345.09.4567, đội ngũ nhân viên phục bất kể ngày đêm.

Hệ thống đổi thẻ cào thành tiền mặt nhanh chóng và uy tín.

Cam kết dịch vụ đảm bảo an toàn, quyền lợi khách hàng và chiết khấu cao nhất!

Đổi thẻ cào, đổi thẻ cào thành tiền mặt, đổi thẻ cào thành tiền, doi the cao, đổi thẻ cào sang tiền mặt, đổi thẻ cào ra tiền mặt.

Thời gian làm việc: 08:00 - 22:00

Fanpage Facebook DOITHE567

Hotline: 0345.09.4567

Zalo/Telegram: 0345.09.4567

© DOITHE567.COM.
Design & Develop by Doithe567