Đổi Thẻ Garena Sang Tiền Mặt - Nhận Tiền Ngay

19/01/2022 16:39:48


Danh mục

Đổi thẻ cào

Ngày xuất bản

19/01/2022 16:39:48

Tác giả

doithe567.com

Đổi Thẻ Garena Sang Tiền Mặt - Nhận Tiền Ngay

Game Mobile vui và thú vị hơn khi bạn có điểm COD để mua các vật phẩm cao cấp như vũ khí và skin. Bạn có thể mua điểm COD (hoặc CP) trực tiếp trong trò chơi hoặc mua thẻ Garena mà sau đó bạn có thể đổi lấy điểm COD. Vậy nếu bạn đang thừa một số thẻ không sử dụng, tại sao không đổi thẻ Garena sang tiền mặt, nhận tiền nhanh chóng tại Doithe567.

Thẻ Garena là gì?

Thẻ Garena là đơn vị tiền tệ trực tuyến của nền tảng trò chơi Garena và các trò chơi do Garena vận hành. Người dùng Garena có thể sử dụng thẻ Garena của mình để mua các vật phẩm, sản phẩm và dịch vụ trong trò chơi cho nhiều trò chơi khác nhau. Ví dụ: Garena Call of Duty, League of Legends, FIFA 3 Online PC, Heroes of Newerth, FIFA 3 Online Mobile, Free Fire, Garena AOV - Arena of Valor, Contra: Return, Speed ​​Drifter và nhiều hơn nữa. \

Trải nghiệm chơi game thú vị hơn có thể nhận được với thẻ Garena. Người chơi có thể đổi thẻ của mình để lấy kim cương / vàng dùng để giao dịch trong trò chơi, các sản phẩm và dịch vụ khác nhau, cũng như các vật phẩm trong trò chơi như vũ khí, anh hùng, thăng cấp và các phụ kiện khác có thể nhận được bằng cách đổi thẻ Garena.

Mua thẻ Garena ở đâu và như thế nào?

Có một số trang web và ứng dụng cho phép bạn mua thẻ Garena, nhưng Doithe567 có lẽ là nổi tiếng nhất. Doithe567 cung cấp nhiều tùy chọn thanh toán như GCash , PayMaya , ngân hàng trực tuyến, thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, trung tâm chuyển tiền và tải di động (Globe, TM, Smart, TNT và Sun).

Mua tại Doithe567 ngay bây giờ qua thẻ ngân hàng, đổi từ thẻ cào hoặc các loại thẻ game khác. Mua thẻ Garena thật dễ dàng, chọn mệnh giá và thanh toán, mã thẻ sẽ được gửi cho bạn ngay tức khắc.

Hướng dẫn đổi thẻ Garena sang tiền mặt

Bước 1: Truy cập trang web https://doithe567.com/doi-the-cao.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Bước 3: Chọn Đổi thẻ cào

Bước 4: Chọn thẻ Garena

Bước 5: Điền và kiểm tra đúng thông tin thẻ, bao gồm:

  • Mệnh giá
  • Serial thẻ
  • Mã thẻ cào

Bước 6: Nhấp vào xác nhận “Đổi thẻ cào”.

Sau đó, bạn sẽ nhận được tiền trong tài khoản của mình chỉ trong vài giây.

Lưu ý: trong quá trình thực hiện giao dịch, nếu xảy ra bất kỳ lỗi gì, vui lòng inbox hoặc liên hệ với đội ngũ admin của chúng tôi để được hỗ trợ. Yên tâm thẻ hoặc tài khoản của bạn sẽ được bảo vệ.

Tại sao nên mua và đổi thẻ Garena tại Doithe567?

Chúng tôi là đại lý bán lẻ trực tuyến và đổi thẻ Garena được cồng động các anh em đam mê game online này rất tin tưởng. Doithe567 cung cấp nhiều mệnh giá khác nhau trong cửa hàng của chúng tôi tùy thuộc vào nhu cầu chơi game của bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn thanh toán. Ngoài ra, khi không có nhu cầu sử dụng, bạn có thể đổi thẻ Garena để lấy tiền mặt. Chúng tôi cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7 và giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.  

Garena - một trong những nhà phát hành game có tên tuổi, độc quyền phân phối các tựa game hot như Liên minh huyền thoại, FiFa online 4, Blade & Soul, liên quân mobile, Free fire vv .. ở các nước khác nhau trên toàn khu vực Đông Nam Á. Bạn có thể mua thẻ Garena online, đổi thẻ Garena sang tiền mặt dễ dàng thông qua hệ thống đổi thẻ cào trực tuyến của chúng tôi.

Hệ thống đổi thẻ cào thành tiền mặt nhanh chóng và uy tín.

Cam kết dịch vụ đảm bảo an toàn, quyền lợi khách hàng và chiết khấu cao nhất!

Đổi thẻ cào, đổi thẻ cào thành tiền mặt, đổi thẻ cào thành tiền, doi the cao, đổi thẻ cào sang tiền mặt, đổi thẻ cào ra tiền mặt.

Thời gian làm việc: 08:00 - 22:00

Fanpage Facebook DOITHE567

Hotline: 0345.09.4567

Zalo/Telegram: 0345.09.4567

© DOITHE567.COM.
Design & Develop by Doithe567