Dịch Vụ Đổi Thẻ Cào Thành Tiền Mặt Có Mất Phí Không?

04/07/2022 17:09:24


Danh mục

Đổi Thẻ Cào

Ngày xuất bản

04/07/2022 17:09:24

Tác giả

doithe567.com

Dịch Vụ Đổi Thẻ Cào Thành Tiền Mặt Có Mất Phí Không?

Dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt đã rất xuất hiện vài năm trở lại đây. Bên cạnh việc nạp tiền vào điện thoại, thẻ cào giờ đây còn được sử dụng nhằm mục đích thanh toán, mua sắm, chuyển đổi sang tiền mặt. Tuy nhiên câu hỏi được đặt ra ở đây rằng: “Có mất phí đổi thẻ cào thành tiền mặt không?”. Chính vì vậy, bài viết dưới đây Doithe567 sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về hình thức chuyển đổi này cũng như giải đáp thắc mắc đó. Các bạn hãy theo dõi nhé!

Chuyển đổi thẻ cào thành tiền mặt có được không?

Đổi thẻ cào thành tiền mặt là hình thức chuyển đổi không còn xa lạ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên hình thức này vẫn còn khá mới lạ với nhiều người. Việc chuyển đổi thẻ cào sang tiền mặt đã giải quyết vấn đề lớn khi bạn sở hữu quá nhiều số lượng thẻ cào nhưng không có nhu cầu sử dụng dẫn đến dư thừa và lãng phí. Giờ đây bạn có thể thực hiện chuyển đổi thẻ cào thành tiền mặt thông qua các cổng thanh toán, hình thức này rất phổ biến ngày nay với các game thủ.

Những loại thẻ cào được chấp nhận đổi sang tiền mặt

Mặc dù có thể dễ dàng chuyển đổi sang tiền mặt một cách dễ dàng nhưng không phải thẻ cào nào cũng được chấp nhận. Mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ đổi thẻ đều sẽ hội trợ những loại thẻ nhất định. Bạn hãy tham khảo một số thẻ cào dưới đây nhé!

Thẻ cào điện thoại của các nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile.

Thẻ game: Vcoin, thẻ Zing, FPT Gate, thẻ Garena.

Những ưu và nhược điểm khi chuyển đổi thẻ cào thành tiền mặt

Về mặt ưu điểm

Ngày xưa bạn phải mất công đi chuyển từ nhà đến các điểm đổi thẻ. Chính vì vậy, sử dụng dịch vụ chuyển đổi thẻ cào sang tiền mặt online, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như: chỉ cần laptop, hoặc chiếc điện thoại thông mình kết nối mạng thì việc chuyển đổi thẻ cào sang tiền mặt thật dễ dàng biết bao nhiêu. Dịch vụ này không giới hạn thời gian, kể cả sau giờ hành chính hay cuối tuần, lễ tết…

Quá trình giao dịch diễn ra nhanh chóng nên tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho khách hàng.

Về mặt nhược điểm

Có mặt ưu điểm thì sẽ đi đôi với bất lợi và nhược điểm, chuyển đổi thẻ cào sang điện thoại cũng có những nhược điểm như: 

Mặc dù khá tiện lợi thật đấy nhưng khi tiến hành dịch vụ này, bạn phải chi trả phí chuyển đổi từ 18-23% phí đổi thẻ. Hiện nay nhiều website cung cấp dịch vụ chuyển đổi này. Tuy nhiên, chiêu trò tinh vi của các trang web muốn cắp tiền khiến bạn khiến bạn rất dễ rơi vào những nơi lừa đảo do chưa tìm hiểu được chi tiết và đầy đủ thông tin, thậm chí mất oan tiền đấy.

Có mất phí đổi thẻ cào thành tiền mặt không?

Câu trả lời là: “Có”. Mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển đổi sẽ xác định mức phí đổi thẻ cào thành tiền mặt khác nhau. Tại web Doithe567 áp dụng phí giao dịch hợp lý, chính sách đặc biệt dành cho khách hàng vip. Đổi thẻ siêu nhanh, siêu tiện lợi đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng tôi ưu.

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu thêm về phương thức chuyển đổi thẻ cào thành tiền mặt cũng như giải đáp thắc mắc liệu có mất phí khi thực hiện chuyển đổi không?

Doithe567- hy vọng những thông tin đó sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc sử dụng dịch vụ chuyển đổi này. 

Hãy liên hệ với chúng tôi Zalo/Telegram/SMS: 0345.09.4567

Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của Doithe567 để có thêm những thông tin được cập nhật mới nhất nhé!

Hệ thống đổi thẻ cào thành tiền mặt nhanh chóng và uy tín.

Cam kết dịch vụ đảm bảo an toàn, quyền lợi khách hàng và chiết khấu cao nhất!

Đổi thẻ cào, đổi thẻ cào thành tiền mặt, đổi thẻ cào thành tiền, doi the cao, đổi thẻ cào sang tiền mặt, đổi thẻ cào ra tiền mặt.

Thời gian làm việc: 08:00 - 22:00

Fanpage Facebook DOITHE567

Hotline: 0345.09.4567

Zalo/Telegram: 0345.09.4567

© DOITHE567.COM.
Design & Develop by Doithe567