Trào Lưu Đổi Thẻ Cào Thành Tiền Mặt - Cảnh Báo Lừa Đảo

12/02/2022 20:54:31


Danh mục

Đổi Thẻ Cào

Ngày xuất bản

12/02/2022 20:54:31

Tác giả

doithe567.com

Trào Lưu Đổi Thẻ Cào Thành Tiền Mặt - Cảnh Báo Lừa Đảo

Trong những năm gần đây, giới trẻ rộ lên phong trào biến những chiếc thẻ cào game, thẻ cào điện thoại thành tiền tươi thóc như một ảo thuật gia chỉ vài cú click. Nhiều người bán tính bán nghi về việc sử dụng loại hình này. Đâu là thật, đâu là giả, trong bài viết này, Doithe567 sẽ giúp bạn đi tìm lời giải đáp.

Xu hướng đổi thẻ cào thành tiền mặt bắt nguồn từ đâu?

Cách đây vài năm, khi mà công việc streamer/ game thủ đang trên đà phát triển thì việc sản xuất, tiêu dùng một khối lượng thẻ cào khổng lồ cũng chiếm lĩnh thị trường. Lúc này các giá trị tiền ảo trở nên cực hot vì đó là hình thức tham gia và đi đường dài với game. Không có thẻ game, dĩ nhiên cũng chẳng thể mua vật dụng trang bị cho các nhân vật cày game được. 

Tuy nhiên sau một thời gian dài, một số đơn vị nghiên cứu thị trường nhận diện được tình trạng lãng phí thẻ cào thông qua các cuộc khảo sát. Họ cho rằng những chiếc thẻ cào đó nếu không được sử dụng tiếp vào mục đích chiến game hoặc nạp tài khoản điện thoại thì những chiếc thẻ đó giá trị của nó đều bằng không.

Vậy, làm thế nào khi các đại gia game thủ sở hữu một khối lượng thẻ cào kếch xù nhưng dùng không xuể? Làm thế nào khi họ muốn dừng game mà thẻ còn nhiều? Làm thế nào khi điện thoại không có nhu cầu nạp tiền nhưng trong tay lại có rất nhiều thẻ?

Tất cả những điều này đều không thể giải quyết chỉ đến khi dịch vụ quy đổi thẻ cào ra thành tiền của các trang web thương mại điện tử ra đời. Các trang web này chính là một bên thứ 3 đóng vai trò giao thương giữa đơn vị cung cấp thẻ và nhà mạng. Họ sẽ có chiết khấu % chênh lệch để làm phụ phí cho dịch vụ của mình.

Đổi Thẻ Cào Nhanh Chóng Tại Doithe567

Đối tượng nào quan tâm đến xu hướng đổi thẻ cào thành tiền mặt?

Phần lớn hầu hết những ai sở hữu thẻ cào game, thẻ cào điện thoại mà không dùng đến, muốn biến chúng thành tiền mặt phục vụ các nhu cầu riêng của mình đều sẽ quan tâm và tỏ ra thích thú với mô hình dịch vụ này. Tuy nhiên, chiếm tỷ lệ lớn hơn cả chính là các game thủ, streamer hay các đại lý phân phối thẻ cào đang muốn dừng kinh doanh hoạt động.

Lúc này, họ sẽ nhận thức được tầm quan trọng của dịch vụ này quan trọng và thiết thực đối với họ đến nhường nào.

Hồi chuông cảnh báo khi nhiều khách hàng mất tiền oan

Ngoài lý do mang tính tiện ích, rất ít ai biết được lý do dịch vụ chuyển đổi thẻ cào thành tiền mặt chỉ hoạt động dựa trên nền tảng Internet mà không hoạt động giao dịch trực tiếp là bởi đây là một dịch vụ kinh doanh không được Nhà nước cấp phép. 

Chính vì thế, nó mở ra nhiều lỗ hổng cho các bên lừa đảo muốn chiếm đoạt giá trị thẻ cào hoặc ăn cắp thông tin của khách hàng. Mà lúc đó, đa phần khách hàng dở khóc dở cười không biết kêu ai. 

Để đổi thẻ cào thành tiền mặt thành công - bí kíp bỏ túi

Bí kíp để đổi thẻ cào đưa tiền về túi thành công không gì ngoài việc “bạn cần chọn đúng ngay từ đầu”. Sai một ly đi một dặm, chỉ cần chọn đúng trang web uy tín tự khắc các vấn đề của bạn đều được giải quyết. Kể cả khi giao dịch có bất kì trục trặc hay nhầm lẫn nào, một trang web uy tín sẽ luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng có mặt kịp mời để cứu vãn tình thế cho bạn.

Bạn có thể lựa chọn web Doithe567 để sử dụng dịch vụ này. Khá nhiều anh em yêu thích website Doithe567 vì nó đảm bảo được các quyền lợi cho khách hàng như:

  • Chiết khấu cao, chính sách minh bạch
  • Hệ thống bảo mật an ninh cực xịn cam kết không để lọt thông tin khách hàng ra ngoài
  • Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm luôn sẵn sàng 24/7 (kể cả ngày lễ Tết)
  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, thông minh
  • Chấp nhận đổi thẻ từ mệnh giá thấp nhất.
  • Luôn có chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết, khách VIP

Và nếu lựa chọn Doithe567, anh em hoàn toàn yên tâm tiền chắc chắn sẽ về túi. Chúng tôi cam kết nói không với các sự vụ “bỗng nhiên mất tiền”. Vậy nên đừng chần chừ, hãy tham gia ngôi nhà chung Doithe567 để thỏa sức mua bán, đổi thẻ nào anh em ơi!

Hệ thống đổi thẻ cào thành tiền mặt nhanh chóng và uy tín.

Cam kết dịch vụ đảm bảo an toàn, quyền lợi khách hàng và chiết khấu cao nhất!

Đổi thẻ cào, đổi thẻ cào thành tiền mặt, đổi thẻ cào thành tiền, doi the cao, đổi thẻ cào sang tiền mặt, đổi thẻ cào ra tiền mặt.

Thời gian làm việc: 08:00 - 22:00

Fanpage Facebook DOITHE567

Hotline: 0345.09.4567

Zalo/Telegram: 0345.09.4567

© DOITHE567.COM.
Design & Develop by Doithe567